Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

căn hộ 44m2 đẹp ấn tượng

Chỉ bắt buộc khéo léo trong bí quyết kết hợp màu sắc, chi tiết  tổ chức không gian lưu trữ tuyệt vời là bạn đã gần tạo được một diện tích nhỏ đẹp cuốn hút và ngọt ngào.
Cửa chính và những chú ý ko thể bỏ qua theo phong thủy
Ban công 22m2 đủ rau ăn quanh năm cho cả nhà
Biến tấu cho phòng giặt là thêm phần bắt mắt
Khéo trồng cẩm tú cầu rực rỡ, lung linh trong vườn nhà
Xây nhà phố 61m2 kinh phí 515 triệu
Để mang được 1 thể tích dù nhỏ nhắn nhưng đẹp như mơ lại buộc phải tới khá nhiều tâm huyết của gia chủ cũng như kiến trúc sư. 1 tổ ấm của vợ chồng trẻ chỉ vỏn vẹn 44m2 nhưng đã được kiến trúc sư cũng như chủ nhà tậu phương pháp bố trí nội thất hài hòa, màu sắc nhẹ nhàng, ăn ý để đem đến sự xuất sắc tới từng góc nhỏ.
một căn hộ với thể tích khiêm tốn nhưng sẽ khiến cho rộng rãi người bất ngờ lúc vẫn đủ đầy những khu vực chức năng như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp cộng một vài góc nhỏ lãng mạn, ngọt ngào cho cuộc sống lứa đôi thêm hạnh phúc.
Lối vào nhà
Lối vào nhà không chiếm quá đa dạng không gian sinh hoạt chung của chi tiết căn hộ nhưng sự hiện diện của khu vực này đủ để mang đến nét đẹp thanh lịch và tiện nghi cho khoảng trống. Lối vào nhà được tiêu dùng chủ yếu với trắng làm màu chủ đạo. Chỉ tạo thêm nét chấm phá từ tranh treo tường đơn giản, thảm trải sàn và tủ gỗ âm tường chứa đồ cũng đủ để tạo buộc phải nét lôi cuốn cho lối vào nhà.
Bài trí đơn giản từ màu sắc đến họa tiết của phụ kiện trang trí nhưng sự khéo léo trong việc kết hợp chúng đem đến vẻ đẹp thanh lịch, yên bình cho lối vào nhà.
Khu vực nấu nướng
Từ lối vào nhà đi thẳng vào khu vực nấu nướng. dung tích dành cho việc chuẩn bị những bữa ăn hàng ngày của gia đình được mẫu mã tuyệt vời mang hệ tủ liên kết từ trần tới sàn, giữ lại mảng tường sắp bếp nấu để ốp gạch họa tiết quả trám vui mắt nâng cao thêm nét đẹp tiên tiến, cuốn hút cho khoảng khoảng trống nhỏ nhắn này.
Màu trắng của tủ giúp căn bếp trở thành nổi bật hơn, rộng hơn và sạch hơn, đồng thời giúp màu nhấn như vàng của thảm, gạch ốp tường hay màu gỗ của sàn bếp thêm nét tinh tế và tiên tiến.
Dù căn bếp khá nhỏ nhắn nhưng gia chủ cùng kiến trúc sự ko quên tạo nên chi tiết một góc bar xinh xắn, giúp cuộc sống lứa đôi thêm thi vị và lãng mạn. Góc dành cho quầy bar được thiết kế đơn thuần mang các khoảng chức năng lưu trữ cộng bàn bar nhỏ xinh, lợi ích. Đây cũng là một trong những góc nhỏ được yêu thíchvới phổ biến kỷ niệm của vợ chồng chủ nhà.
Góc bar kết hợp hài hòa từ bàn bar, ghế ngồi đến hệ thống lưu trữ đồ phổ biếntuyệt vời.
Để nâng cao thêm thể tích, căn bếp được 'tăng cường' ánh sáng từu đèn ốp trần  rộng rãi thiết kế hài hòa kết hợp sở hữu ánh sáng trùng hợp. Vẻ đẹp xinh và thông thoáng giúp căn bếp luôn là niềm mơ ước của các ai yêu nội trợ.
Góc bếp tiện nghi, gọn gàng.
Căn hộ 44m2 ngọt ngào, lãng mạn dành cho cặp vợ chồng trẻ
Quầy bar nâng cao thêm nét thi vị cho cuộc sống hàng ngày, cũng đóng vai trò ngăn chia diện tích nấu nướng và tiếp khách trong căn hộ nhỏ.
Khu vực tiếp khách
Lợi thế lớn nhất của căn hộ này ấy chính là  cấu trúc tương đối vuông vắn, tròn vẹn. vì vậy, việc bố trí các khu vực chức năng cũng như lựa sắm vị trí đặt nội thất ko gặp quá rộng rãi cạnh tranh, trở ngại. Căn phòng tiếp khách của gia đình vợ chồng trẻ được dùng chủ yếu sở hữu gam màu trung tính khiến chủ đạo. Sofa kê sát tường sở hữu màu cà phê kết nối ăn ý  tranh treo tường cùng ti vi gắn trên vách ngăn thể tíchchiếc rèm che cửa sổ được tìm lựa màu ghi sáng phù hợp  gối tựa và đèn treo trần. 1 vài điểm nhấn của trang bị trang trí  màu pastel giúp thể tích tiếp khách thêm trẻ trung, vượt trội trên nền trắng.
Ti vi được treo trên tường tạo điểm nhấn cũng như vạch định cho không gian tiếp khách.
Nền tường gạch trần sơn trắng tạo phải vẻ đẹp thoáng sáng, đa dạng cho căn hộ. những chi tiết nội thất hơi nhỏ nhưng vẫn tạo được nét đẹp kết hợp, lãng mạn cho khu vực tiếp khách.
những phụ kiện mang màu pastel tạo vẻ đẹp ngọt ngào, lãng mạn cho diện tích tiếp khách.
Khu vực nghỉ ngơi
thể tích dành cho việc ngủ nghỉ hàng ngày được 'khoanh vùng' bằng tấm rèm trắng khá dày tạo sự riêng tư cũng như độ mềm mại, thông thoáng cho căn hộ. Nơi nghỉ ngơi được nâng cấp sàn tạo sự tách biệt cũng như tăng thêm diện tích lưu trữ cho khu vực này.

Kéo rèm trắng sang hai bên tường khi chưa nghỉ ngơi để căn hộ thêm cảm giác đa dạnggần gũi.
Phòng ngủ hơi ấm cúng và đơn thuần với hệ thống đèn chiếu sáng treo sát tường, bộ chăn ga gối mang màu pastel hồng ngọt ngào nâng cao thêm sự kết nối khăng khít, lãng mạn cho cặp vợ chồng trẻ.
những ngăn kéo phía dưới giường ngủ là khoảng diện tích lưu trữ hoàn hảo cho phần lớn vật dụng lặt vặt giúp căn hộ luôn giữ được sự gọn gàng, ngăn nắp.
Phía tường góc ngoại trừ giường ngủ được bề ngoài tương đối linh hoạt với hệ thống kệ và giá treo đồ thay vì tiêu dùng tủ đồ tốn rộng rãi thể tích cũng như mức giá tài chính.
Khu vực thư giãn
không gian thư giãn ko với quá nhiều nét đặc biệt, chỉ được xếp đặt tương đối gọn gàng  các nội thất cơ bản để góp phần đem đến cuộc sống dễ chịu nhất cho cặp vợ chồng trẻ.

Cửa phòng tắm được sơn màu vàng cộng tông  thảm trải chống trượt, hài hòa  các ô chữ từ gạch ốp tường tạo sự vui mắt, sinh động cho diện tích.
Khu vực ban công
Ban công nhỏ được vợ chồng gia chủ tận dụng để tạo bắt buộc phòng đọc sách xinh xắn, góc nghỉ ngơi hoàn hảo. Giá sách được đóng sát tường cộng mang hệ thống sách được chứa trữ khá gọn gàng giúp gia chủ vô tư đọc sách, tận hưởng ánh sáng trùng hợpkhông khí trong lành trong diện tích thoáng sáng và yên tĩnh.
1 vài chậu cây mini được thêm pha ở bệ cửa và kệ sách tăng thêm nét trong lành, xanh mát của thiên nhiên vào nhà.
Góc ban công đối diện cũng được bố trí tương đối gọn mang ghế ngồi sở hữu ô lưu trữ phía dưới cộng gối tựa, tranh treo tường để tạo phải góc thư giãn yên tĩnh cho gia chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét