Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Sẽ thật thiếu sót giả dụ như thường ghẹ thăm chợ Cồn trong chuyến du hý Đà Nẵng của bạn. vì sao chợ Cồn lại được mệnh danh là “thiên đường ẩm thực” hay “thiên đường ăn vặt ” nổi danh của người Đà Thành vậy nhỉ ? Hãy cùng Tourdanang123 đi tìm câu giải đáp cho thắc mắc ” Ẩm thực chợ Cồn sở hữu các món gì ngon?” ngay sau đây nhé !

Ẩm thực chợ Cồn – thiên đường ăn vặt nổi tiếng tại Đà Nẵng

Nằm tọa lạc ngay tại trung tâm thị thành trên đường Hùng Vương và Ông Ích Khiêm sầm uất, chợ Cồn sẽ khiến cho bất cứ du khách nào tới đây lần trước nhất cũng phải choáng ngợp bởi chưa thấy khu chợ nào lại với đa dạng gian hàng ăn uống tới vậy. Bạn sẽ mang cảm giác dường như hầu hết các món đặc sản phong phú và phổ biến và đẹp nhất của miền Trung đều sở hữu mặt tại đây.
Phở Hà Thành
Phở Hà Thành
các món bánh ngon tại chợ Cồn
Các món bánh ngon tại chợ Cồnphổ thông cái bánh ngon đặc sản của miền Trung đều quy tụ ở đây
Bạn hãy sẵn sàng nếm thử các loại bánh đặc sản của miền Trung siêu ngon tại đây như: bánh xèo, bánh bột lọc, bánh ướt, bánh căn, bánh nậm…với chi phí siêu yêu chỉ trong khoảng 5.000đ. các món bánh tại chợ được chế biến khéo léo cùng nước chấm vừa căn vặn, nhân bánh thơm ngọt quyến rũ mà ăn thử một miếng chắc chắn sẽ làm cho bạn nhớ mãi ko quên.
Đặc sản ốc hút chợ Cồn
đặc sản ốc hút chợ cồn, ẩm thực chợ Cồn“Phát cuồng” sở hữu món ốc ngon mắt và quyến rũ
Đi 1 vòng qua những gian hàng, bạn không chỉ đã mắt mà còn muốn thưởng thức thêm đông đảo các món ăn ngon khác. với các người nào mê ốc thì sẽ “phát cuồng” ngay với món ốc hút, ốc xào me…chua ngọt cộng nước chấm cay cay. Chỉ cần đề cập đến thôi là đã muốn xuýt thoa ngay thức thì phải ko nào ?
các món ăn ngon nổi danh tại chợ Cồn
những món ăn lừng danh nhất đều hội tụ tại chợ Cồn Đà Nẵng như: mì Quảng, bún mắm, bún chả cá, bún thịt nướng… nếu chưa sở hữu thời gian đi khám phá những quán ăn đặc sản thì chỉ cần đặt chân tới chợ Cồn, cả 1 thiên đường ẩm thực phong phú sẵn sàng chờ bạn khám phá mà ko mất đa dạng thời kì để đi quanh quéo.
Đừng quên tráng mồm với hàng chục chiếc chè và món bánh ngọt khác nhau như: chè chuối nướng, các cái thạch rau câu, sữa chua mít cốt dừa, bánh đậu xanh, bánh dừa…
ẩm thực chợ cồn đà nẵngnhững hàng quán tại đây ngăn nắp và sạch sẽ
các hàng quán ở đây san sát, liền kề ngay lẫn nhau, các cô bán hàng xởi lởi, vui tính và đặc trưng rất chiều chuộng khách. Ngồi ở hàng quán này ăn, bạn còn sở hữu thể gọi thêm món ở những hàng khác và được phục vụ nhanh chóng tận nơi hết sức chu đáo. quan yếu nhất là hàng quán nào cũng vô cùng sạch sẽ, tiêu dùng căng thẳng nilon khi chế biến món ăn cho khách nên bạn cứ yên ổn tâm thưởng thức mà chẳng hề lo lắng gì cả nhé.

Ẩm thực chợ Cồn – món quà tặng bạn bè và người nhà vô cùng ý nghĩa

Ngoài các món ăn ngon tại chợ Cồn như trên, bạn cũng mang thể mua tìm được các món ngon khác về khiến cho quà cho người nhà như: mực khô, cá khô rim… gần như đều là đặc sản Đà Nẵng chính hiệu, được chế biến theo công thức gia truyền lâu đời, đảm kiểm soát an ninh sinh an toàn tuyệt đối. Đây quả là các món quà tặng bạn bè, người thân ko chỉ ý nghĩa mà còn có đậm dấu ấn của mảnh đất miền Trung xinh đẹp này.
như vậy chẳng cần đi đâu xa, bạn vẫn sở hữu thể thỏa sức khám phá một Đà Nẵng thu bé lại chỉ bằng một khu chợ độc đáo. cùng Tourdanang123 Đánh giá thêm các món đặc sản Đà Nẵnghấp dẫn và nức danh ko kém mà bạn nhất quyết phải chú giải ngay vào sổ tay để thưởng thức lúc có dịp được đặt chân đến đây nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét