Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Căn nhà nhỏ 10m2 nhưng xinh lung linh

Căn hộ của cô nàng người Tre’s House Nhà của Tre Nhật này chỉ vỏn vẹn hơn 10m2 mà chẳng thiếu vật dụng gì, lại cực kỳ tuyệt vời và tiện nghi.

các năm vừa rồi ở Nhật Bản, lượng người dân và học sinh, sinh viên đổ xô về sinh sống tại những thành phố lớn nâng cao lên đáng kể, tình trạng “đất chật người đông” dần vươn lên là mối lo ngại đối  phổ biến người, đặc biệt là những người ko sở hữu đủ điều kiện với một ngôi nhà to.
Chính do đócác căn hộ studio tí hon đã phát triển thành kiểu không gian sống quen thuộc với nhiều người Nhật trẻ. Và căn hộ tí hon xinh xắn của cô nàng Tsukiji này là minh chứng xuất sắc cho việc: ko phải cứ ở nhà lớn thì mới đủ tiện nghi.
Căn phòng tí hon của cô nàng người Nhật Tsukiji.
Căn phòng tí hon của cô nàng người Nhật Tsukiji.
Người Nhật vốn nổi danh bởi sự kỹ lưỡng, khéo léo và gọn gàng Tropical House Dalat ko chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống, phương pháp bài trí và xếp đặt nơi ở. Cô nàng người Nhật Tsukiji chắc hẳn đã làm ai nấy đều nên “tròn mắt” nể phục trước sự ngăn nắp và tiện nghi trong căn hộ sở hữu không gian vô cùng khiêm tốn của mình.
Tsukiji rẻ nghiệp đại học và chuyển đến căn hộ nhỏ tại Tokyo vào cuối tháng hai và cô nàng cảm thấy đây thực sự là một nơi lý tưởng để sống và khiến cho việc.
Ngay khi bước vào, cánh cửa chính đã thu hút người ta bởi decor ấn tượng bằng những sticker xinh xắn và những món quà lưu niệm đáng yêu.
Ngay lúc bước vào, cánh cửa chính đã thu hút người ta bởi decor ấn tượng bằng các sticker xinh xắn và các món quà lưu niệm đáng yêu.
không gian căn hộ chỉ vỏn vẹn chưa tới 10m2 nhưng Tsukiji đã khéo léo xếp đặt từng vị trí đủ chỗ cho nơi tiếp khách, khu vực bếp nấu ăn, giường ngủ và thể tích để sinh hoạt, học tập. Tông màu chủ đạo của căn phòng là trắng,  những đồ sử dụng và vật trang trí đa dạng màu sắc trẻ trung, thời trang.
Ngay khi bước vào, cánh cửa chính đã lôi kéo người ta bởi decor ấn tượng bằng các sticker xinh xắn và những món quà lưu niệm đáng yêu của Tsukiji từ lúc cô còn du học ở Mexico. Cửa phòng tắm cũng được trang trí bằng giấy dán tường họa tiết thời trang.
Khu bếp nhỏ xinh nhưng vô cùng gọn gàng với đầy đủ các dụng cụ làm bếp của một cô nàng yêu nấu nướng.
Khu bếp nhỏ xinh nhưng cực kỳ gọn gàng  đầy đủ các Utopia Dalat Homestay & Coffee Bar dụng cụ làm bếp của một cô nàng yêu nấu nướng.
Đồ dùng trong bếp được bố trí ngăn nắp chỉ trên hai chiếc kệ tủ, bên cạnh là một chiếc tủ lạnh cùng tông màu với căn phòng trắng.
Đồ dùng trong bếp được sắp xếp ngăn nắp chỉ trên hai dòng kệ tủ, ngoại trừ là một loại tủ lạnh cộng tông màu  căn phòng trắng.
Bước vào cửa là khu bếp nhỏ xinh nhưng cực kỳ gọn gàng  gần như những dụng cụ khiến cho bếp của một cô nàng yêu nấu nướng. Chẳng ai ngờ được khu bếp bé nhỏ này lại mang thể chứa gần như toàn bộ những chiếc dụng cụ nấu ăn từ cơ bản đến phức tạp, từ bếp đun, máy xay, tới máy nướng bánh, lò nướng,… đa số đồ dùng trong bếp được bố trí ngăn nắp đâu ra ấy chỉ trên hai cái kệ tủ, ngoài là một mẫu tủ lạnh cùng tông màu mang căn phòng trắng.
Tsukiji lựa chọn một chiếc giường đơn xinh xắn, ấm áp, tận dụng gầm giường trở thành một kho chứa đồ “tàng hình”.
Tsukiji lựa chọn 1 chiếc giường đơn xinh xắn, ấm áp, tận dụng gầm giường trở nên một kho đựng đồ “tàng hình”.
Kế bên là chiếc bàn nhỏ vừa là bàn ăn, bàn học, vừa là nơi tiếp khách.
xung quanh là dòng bàn nhỏ vừa là bàn ăn, bàn học, vừa là nơi tiếp khách.
Để ưa thích mang căn phòng nhỏ và vì chỉ ở 1 mình, Tsukiji lựa tậu một chiếc giường đơn xinh xắn, ấm áp, tận dụng gầm giường vươn lên là một kho cất đồ “tàng hình” để lưu trữ các hộp đồ và vật dụng ít dùng tớiquanh đó là chiếc bàn nhỏ vừa là bàn ăn, bàn học, vừa là nơi tiếp khách.
Những vật trang trí nhỏ nhắn như bể cá này cũng tô điểm cho căn phòng xinh xắn.
những vật trang trí nhỏ nhắn như bể cá này cũng tô điểm cho căn phòng xinh xắn.
Vì dung tích khiêm tốn của căn hộ, thay vì sử dụng các cái tủ để đồ to kềnh, tốn thể tích, cô nàng kiểu dáng kệ gắn tường bằng gỗ bao quanh 1 góc tường, vừa là giá sách thuận tiện, vừa là kệ đặt các đồ vật trang trí cho căn phòng.
Thay vì sử dụng những chiếc tủ để đồ cồng kềnh, tốn diện tích, cô nàng thiết kế kệ gắn tường bằng gỗ bao quanh một góc tường.
Thay vì sử dụng các chiếc tủ để đồ bự chảng, tốn thể tích, cô nàng thiết kế kệ gắn tường bằng gỗ bao quanh một góc tường.
 
Kệ tường là giá sách tiện lợi, cũng là kệ đặt những đồ vật trang trí cho căn phòng.
Kệ tường là giá sách tiện dụng, cũng là kệ đặt những trang bị trang trí cho căn phòng.
Thật ko ngờ căn hộ nhỏ của Tsukiji bên cạnh tủ lạnh, đồ khiến bếp, còn được trang bị hầu hết đồ dùng thiết yếu khác như tivi, máy giặt,…
Giải pháp cho những bức tường và khoảng trống là những sticker xinh xắn, những bức ảnh lưu niệm từ chuyến đi du lịch cùng bạn bè...
Giải pháp cho những bức tường và dung tích là các sticker xinh xắn, những bức ảnh lưu niệm từ chuyến đi du lịch cộng bạn bè...
hay dây đèn lung linh như thế này.
hay dây đèn lung linh như thế này.
Tsukiji tận hưởng phút giây vui vẻ tại căn hộ tí hon hoàn hảo đáng mơ ước của mình.
Tsukiji tận hưởng phút giây vui vẻ tại căn hộ tí hon xuất sắc đáng mơ ước của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét