Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

nhà 1 tầng ấn tượng ở tây nguyên

Dành tới 2/3 thể tích đất để khiến Cherry's House sân vườn, ngôi nhà này mang số đông điểm độc đáo khiến cho người ta buộc phải trầm trồ.

 1 ngôi nhà đa dạng, vừa đảm bảo tiện nghi, vừa thoáng mát, chan hòa sở hữu thiên nhiên là niềm mơ ước của bất cứ ai. Đây cũng là lý do phổ biến người ngay từ lần thứ nhất nhìn thấy ngôi nhà ở Sa Đéc, Đồng Tháp này đã không khỏi trầm trồ, thích thú.
Khu đất này vốn rộng 720m² nhưng người miền Tây vốn ưa thích vô tưrộng rãi cần chủ nhà dành tới 470m² khiến sân vườn, không gian xây nhà chỉ khoảng 250m². Trong đấy khu nhà ở được lùi về phía sau khu đất mang lối xây dựng tiên tiến, mộc mạc.
Trong khoảng sân vườn rộng, chủ nhà trồng đa số cây cối, cảnh Classic Garden Homestay quan hai bên lối đi dẫn vào nhà được quy hoạch đâu ra đây với thảm cỏ, tiểu cảnh hồ sen đẹp mắt. toàn bộ mang lại sự thư giãn, thoả thích đáng mơ ước.
Tiểu cảnh đẹp mắt trước hiên nhà.
Tiểu cảnh đẹp mắt trước hiên nhà.
Bên trong ngôi nhà với lẽ là dung tích khiến cho nhiều người bất ngờ nhất. Dù diện tích rộng cộng mang sở hữu tới 2 mặt thoáng, nhưng trong nhà, các KTS vẫn mẫu mã thật thoáng đãng mang khoảng giếng trời, giúp lấy sáng cho không gian sống.
Khác mang kiểu xây dựng truyền thống, tại đây, những KTS đã Cù Tê Homestay Đà Lạt xây những bức tường với hàng ngàn lỗ thoáng để tạo sự liên kết cho những khoảng trống trong nhà. Cây xanh và tiểu cảnh cũng được với vào trong nhà để tạo điểm nhấn cho sắc ghi xám và màu trắng chủ đạo vốn tới từ nền, tường.
Khối nhà ở thiết kế mộc mạc, hiện đại.
Khối nhà ở thiết kế mộc mạc, tiên tiến.
Khoảng tiểu cảnh nằm ở trung tâm lầu 1 được xem là điểm nhấn đắt giá cho ngôi nhà. Ở khoảng cầu thang dẫn lên nhà, các KTS còn thiết kế một khoảng nghỉ để các thành viên gia đình có thể ngồi ngắm hồ tiểu cảnh, uống trà, đọc sách.
Khoảng tiểu cảnh nằm ở trung tâm lầu một được xem là điểm nhấn đắt giá cho ngôi nhà. Ở khoảng cầu thang dẫn lên nhà, những KTS còn bề ngoài một khoảng nghỉ để những thành viên gia đình  thể ngồi ngắm hồ tiểu cảnh, uống trà, đọc sách.
 
Phần bậc thềm dẫn lên tầng gác mái được biến thành phần hiên nghỉ ngơi để các thành viên trong nhà có thể ngồi chơi đọc sách, trò chuyện, ngắm hồ hoa súng.
Phần bậc thềm dẫn lên tầng gác mái được biến thành phần hiên nghỉ ngơi để các thành viên trong nhà mang thể ngồi chơi đọc sách, trò chuyện, ngắm hồ hoa súng.
Khu vực nấu nướng được gia chủ vô cùng đầu tư mang các món gia dụng tiên tiến. Khu bếp chữ U mang hệ tủ cánh phẳng rất phát huy công dụng trong việc giúp nấu nướng gọn gàng. Khoảng gạch hoa đen - trắng đồng thời cũng giúp nơi này thêm màu sắc. Từ khu nấu nướng, người khiến cho bếp sở hữu thể nhìn ra sân vườn bên bên cạnh, hồ nước giữa nhà.
Khu bếp ấn tượng, hiện đại.
Khu bếp ấn tượng, hiện đại.
Nội thất bếp được lựa chọn kĩ về thẩm mỹ và công năng.
Nội thất bếp được lựa tậu kĩ về thẩm mỹ và công năng.
 
đa số 4 phòng ngủ được đưa lên lầu trên mang ngoại hình các phòng rộng, thoáng. những phòng ngủ trong nhà đều với thiết kế hiện đại và được tiếp cận mang mặt thoáng.
Không màu mè, khoa trương, hiện đại mà vẫn giữ được sự kết nối, cởi mở, gần gũi của miền Tây, ngôi nhà này thực sự là ngôi nhà mơ ước của rất nhiều người.
ko màu mè, khoa trương, hiện đại mà vẫn giữ được sự kết nối, cởi mở, gần gũi của miền Tây, ngôi nhà này thực sự là ngôi nhà mơ ước của số đông người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét