Thứ Ba, 20 tháng 2, 2018

Đà Lạt Trong Tôi homestay

Tọa lạc tại số 21 trục đường Nguyễn Lương Bằng, xã hai, thị thành Đà Lạt Homestay Đà Lạt Trong Tôi là một trong các homestay với vị trí cũng như phòng tạm trú hấp dẫn Breadzone - Hoàng Hoa Thám nhất đô thị Đà Lạt bây giờ.
Đà Lạt Trong Tôi homestay có hệ thống phòng rộng, đẹp và hồ hết phòng đều mang cửa sổ và ban công bên ngoài, các phòng sở hữu ban công cung với sân phía trước trồng cây cảnh tạo Brian shop nên cảm giác tha hồ như bạn đang ở chính ngôi nhà của mình.

bên cạnh phòng ở được ngoại hình đẹp mắt, ko gian Đà Lạt Trong Tôi homestay cũng rất thả phanh có hệ thống giếng trời đem đến ánh sáng cho đầy đủ căn nhà, bên dưới sảnh BonPas Bakery & Coffee - Nguyễn Văn Linh chính là bếp nấu bếp bạn mang thể tiêu dùng thoải mái cho việc chế biến những món ăn nhanh mà bạn thích.

Buổi tối trong khoảng Đà Lạt Trong Tôi homestay bạn sở hữu thể đi bộ ra chợ đêm Đà Lạt để thưởng thức dòng khí trời mát lạnh của Đà Lạt hay sở hữu thể dạo bước tới Bỏng ngô Uncle Jax - ship online những quán ăn nối tiếng sắp bên homestay như Hủ tiếu Tàu Cao, nem nướng Bà Hùng, nướng ngói Cu Đức, bánh bèo số 4...

Giá phòng Đà Lạt Trong Tôi homestay giao động từ 200 000đ- 250 000đ/1 phòng một giường 2 hoặc 3 đứa ở và 300 000đ - 350 000đ/1 phòng hai giường cho 4 đứa ở. tuy nhiên Bò Né - 292 Đống Đa nếu như phát sinh thêm người Đà Lạt Trong Tôi homestay với thể linh hoạt kê thêm nệm cho bạn sở hữu giá nảy sinh là 100 000đ/ 1 tấm nệm.

Phòng 2 giường sở hữu ban công bên ngoài để bạn tha hồ ngắm cảnh và thư giản.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0919 860 428

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét