Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Các quán bánh tráng kẹp ngon nức tiếng tại Đà Nẵng

Đến Đà Nẵng thưởng thức ẩm thực tuyến phố phố thì bạn ko nên bỏ qua món bánh tráng kẹp Đà Nẵng nức tiếng tại các địa chỉ mà Tourdanang123 giới thiệu sau đây nhé!

những quán bánh tráng kẹp ngon nổi danh tại Đà Nẵng

Ben Cafe

1. Bánh tráng kẹp dì Hoa

bánh tráng kẹp đà nẵng
Bánh tráng kẹp dì Hoa nổi danh mang vị bánh mềm, dẻo, thơm lừng và đặc biệt nhất vẫn là món nước chấm trứ danh chỉ với tại đây. Nước chấm bánh tráng của quán sánh đặc, không quá loãng lại sở hữu vị ngọt vừa phải càng làm nâng cao sức lôi cuốn của món ăn dân dã.

2. Bánh tráng kẹp dì Hoàng

Là một trong các quán ăn đông khách nhất nhì Đà Nẵng, quán Dì Hoàng bán đủ dòng bánh tráng kẹp khác nhau : bánh pate trứng chín, bánh pate ốp la… Pate của quán ăn rất ngon mà ko bị ngấy vì rất ít dầu mỡ, chấm với nước tương bò khô sền sệt, có vị cay là chuẩn vị. bên cạnh đó bạn với thể gọi dùng cho thêm món xoài dầm ăn rất ngon.
Các quán bánh tráng kẹp ngon tại Đà Nẵng

3. Bánh tráng nướng tuyến phố Đào Duy từ

Quán sở hữu ko gian tránh nên khi nào cũng trong trạng thái “quá tải”. Quán dùng cho hơi nhanh do bánh đã được làm sẵn, khi khách gọi chỉ việc nướng lên là đã mang món bánh tráng ngon dùng cho những thực khách.

4. Bánh tráng kẹp è cổ Tống

Bánh tráng kẹp trần Tống nổi danh là ngon và phải chăng, bánh cuộn pate mềm, dẻo, bùi nhưng ăn ko mang cảm giác bị ngấy mà giá chỉ 10k-15k 1 dĩa. bên cạnh đó quán còn chuyên dụng cho cả cóc dầm, xoài dầm và ổi xí muội cực ngon.

5. Bánh tráng kẹp Bà Năm – 96/93 Điện Biên Phủ

dù rằng có phổ biến quán bánh tráng mới mở cùng khu song bánh tráng kẹp Bà Năm vẫn giữ nguyên được sức hấp dẫn của mình. thực đơn quán vô cùng phong phú với nhiều món ăn hấp dẫn, không gian phổ thông, thời kì chuyên dụng cho chóng vánh, viên chức nồng hậu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét