Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

10 loại thực phẩm càng ăn càng "nuôi" ung thư

chọn lựa thực phẩm sạch chừng như khó khăn hơn bao giờ hết khi đông đảo chiếc thức ăn bây giờ chứa tác nhân gây ung thư. Trang Get holistic health đã liệt kê 10 loại thực phẩm phổ biến mà người sử dụng nên hạn chế “bằng mọi giá”.

  • Chùm ngây và các câu chuyện về cái rau này mang khả năng chữa bệnh ung thư
  • Bạn đang ngày ngày kích hoạt 5 "quả bom" gây ung thư cho gia đình mình mà ko phải hay biết
  • Top 10 món ăn "siêu độc" với thể gây ung thư dạ dày cho trẻ em
Cà chua đóng hộp
BPA là hóa chất với thể gây ra đa dạng căn bệnh hiểm nghèo như ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, làm thay đổi hành vi, dị tật down…
Hợp chất này dễ được tìm thấy ở vỏ hộp thực phẩm. Riêng đối với những hộp cà chua, do với thành phần axit cao nên BPA từ thành vỏ hộp thuận tiện xâm nhập vào trong mẫu quả này khiến cho nó trở thành vô cùng nghiêm trọng.
Cá hồi nuôi
Được nuôi dưỡng bằng những mẫu thức ăn chăn nuôi đựng hóa chất nên cá hồi nuôi bị nhiễm quá đa dạng chất hóa học, thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu và nhiều tác nhân gây ung thư khác.
cho nên người tiêu dùng được khuyến cáo nên hạn chế xa cá hồi nuôi và hãy kỹ lưỡng lúc chọn lọc dòng thực phẩm này để đảm bảo rằng bạn chọn đúng cá hồi đỏ tự dưng.
thịt chế biến
thịt chế biến chứa hàng loạt hóa chất và phụ gia, trong chậm triển khai phải nhắc đến Natri nitrat (NaNO3) – chất phụ gia giúp thực phẩm trông tươi ngon hơn nhưng lại khôn cùng độc hại.
10 loại thực phẩm càng ăn càng “nuôi” ung thư - Ảnh 1.
sở hữu những mẫu thực phẩm càng ăn phổ thông sẽ càng nuôi dưỡng tế bào ung thư lớn mạnh.
Nước ngọt
Nghiên cứu vừa mới đây được đăng vận tải trên tạp chí dinh dưỡng Mỹ chỉ ra rằng những người uống nhiều hơn 1 lon nước ngọt mỗi ngày với nguy cơ bị đột quỵ cao hơn so có người không sử dụng thứ đồ uống này.
không những thế, nước ngọt thường cất những chất gây ung thư viết tắt là 4-MIE.
Bắp rang bơ khiến bằng lò vi sóng
Bắp rang bơ khiến cho bằng lò vi sóng sở hữu cất chứa chất bảo quản Propyl gallate, vốn là ngọn nguồn gây ra hàng loạt các triệu chứng phát ban ở da hay biến chứng của bệnh bao tử.
cùng lúc, trong mẫu đồ ăn vặt này còn sở hữu dầu đậu nành – 1 chiếc thực phẩm biến đổi gencùng phổ biến chất phụ gia khác.
Thực phẩm hun khói
các dòng thực phẩm như xúc xích hun khói hay thịt hun khói chứa hàm lượng chất béo và muối rất cao. Điều này khiến gia tăng nguy cơ mắc những bệnh ung thư bao tử cũng như ung thư ruột già.
không những thế, thu nạp thực phẩm hun khói cũng đồng nghĩa mang việc tiếp nhận 1 lượng đáng nói bồ hóng được sinh ra trong thời kỳ chế biến đồ ăn. Và bồ hóng chính là một trong các tác nhân gây ung thư nguy hiểm.
GMO – Thực phẩm biến đổi gen
GMO là cụm trong khoảng để chỉ các thực phẩm biến đổi gen do tất cả hóa chất đã được sử dụng trong giai đoạn nuôi trồng chúng.
Khoai tây rán
bên cạnh hàm lượng calo và chất béo rất cao, khoai tây cừu còn đựng đa dạng chất phụ gia gây hại cho cơ thể.
tuy nhiên, việc chiên những lát khoai tây ở nhiệt độ vô cùng cao dẫn tới sự hình thành acrylamide – 1 tác nhân gây ung thư vốn cũng được sắm thấy trong thuốc lá.
trục đường tinh luyện
thầy thuốc German Otto Warburg, người từng đoạt giải Nobel y học năm 1931 đã phát hiện ra rằng cả u lành tính lẫn ác tính đều “dùng” các con phố như thức ăn nuôi dưỡng.
Kích thước những khối u sẽ tăng mau lẹ hơn nếu người bệnh tiếp thu phổ biến trục đường.
giết mổ đỏ
các nghiên cứu vừa qua đã chỉ ra rằng làm thịt đỏ là một trong các căn nguyên gây ra bệnh ung thư ruột già. Việc tiêu thụ thịt đỏ chỉ cần khoảng dài khiến gia nâng cao nguy cơ mắc bệnh ruột già ác tính.
Nội dung được tham khảo trong khoảng nguồn tin Get Holistic Health, trang tin tổng hợp chuyên về các tin tức sức khỏe, dinh dưỡng, làm cho đẹp cũng như lời khuyên của những chuyên gia về phương pháp nâng cao sức khỏe cho mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét