Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Những điều cơ bản nhất về phẫu thuật nâng ngực mà bạn cần phải biết

phẫu thuật thẩm mỹ - đặc trưng là nâng ngực sẽ rất nguy hiểm ví như bạn không trang bị cho mình phần lớn các tri thức căn bản.

  • Liên Anh: phẫu thuật thẩm mỹ không phải là để cho mọi người phán xét
  • Sao Hàn giải phẫu thẩm mỹ: Cố quá thành "quá cố"
  • Chẳng cần giải phẫu thẩm mỹ, bạn vẫn với được mặt chuẩn V-line nhờ cách thức này
phẫu thuật nâng ngực không còn xa lạ gì đối mang chị em đàn bà trên toàn thế giới. bây giờ, sở hữu khoa học phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, phẫu thuật nâng ngực được xem là cách thức nhanh nhất giúp chị em trong khoảng "màn hình phẳng" sở hữu vòng một lý tưởng.

phẫu thuật nâng ngực

phẫu thuật nâng ngực
Trước lúc tiến hành bất cứ cách thức thẩm mỹ nào, những người thực hiện đều phải xác định được chính xác quá trình mà mình sẽ thực hiện gồm các bước, các khâu như thế nào, để đảm bảo được tối đa hiệu quả và chất lượng của công tác. Trong thẩm mỹ nâng ngực – một dạng phẫu thuật thẩm mỹ tương đối phức tạp, việc thực hiện chính xác theo 1 công đoạn công nghệ càng nắm 1 vai trò quan yếu. Bài viết dưới đây sẽ sản xuất cho bạn những điều cơ bản về 2 bí quyết nâng ngực đang phổ thông hiện nay.

một. bí quyết nâng ngực nội soi

Là cách tiêu dùng túi độn, hài hòa với công nghệ nội soi bóc tách tạo khoang ngực. với phương pháp này, túi độn được đặt vào vị trí xác thực, cân đối, cũng như giảm thiểu được tối đa những biến chứng, viêm nhiễm trong và sau phẫu thuật. Nâng ngực nội soi có thể được tiến hành ưng chuẩn các con phố nách, tuyến đường quầng phía dưới bầu ngực, hoặc tuyến đường rốn, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.

* trật tự giải phẫu nâng ngực nội soi

phẫu thuật nâng ngực
Trước khi được bác sĩ thăm khám trực tiếp, bạn sẽ được trả lời về chọn túi độn phù hợp mang thân thể, vóc dáng và size ngực.

phẫu thuật nâng ngực
Tiếp tới, thầy thuốc trực tiếp thăm khám, xác định hiện trạng thực tại và nhu cầu, ước vọng, để từ chậm tiến độ sẽ đưa ra bí quyết giải phẫu hợp lý nhất.
phẫu thuật nâng ngực
Bạn sẽ được được kiểm tra sức khỏe tổng quát, được tiến hành những xét nghiệm y tế, thử bức xúc thuốc… để đảm bảo đủ điều kiện tiến hành giải phẫu.
phẫu thuật nâng ngực
Tại đa dạng bệnh viện thì việc chụp lại hình ảnh trước khi PTTM là điều đương nhiên.

nâng ngực
Trong giai đoạn đặt túi ngực, bạn sẽ được gây mê. thầy thuốc sẽ đặt túi ngực phê duyệt con đường nách, tuyến đường quầng phía dưới bầu ngực...

nâng ngực
... hoặc tuyến đường rốn, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.
phẫu thuật nâng ngực
Sau phẫu thuật bác sĩ sẽ thăm khám thường xuyên xem hiện trạng túi ngực và vết mổ khoảng 10 ngày. Bạn nên tuân theo những chỉ định của thầy thuốc để

phẫu thuật nâng ngực
giả dụ đúng mang trật tự thì sau khoảng hai tháng là bạn hoàn toàn thông thường.
phẫu thuật nâng ngực
bên cạnh đó phần sẹo để lại thì cần được coi ngó kỹ. sở hữu bí quyết này, bạn không thể tránh khỏi việc bị lộ những vết sẹo.
2. phương pháp sử dụng mỡ tự thân

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là việc sử dụng mỡ thừa ở những vùng dư thừa trên cơ thể như bụng, mông, đùi… Sau lúc hút mỡ thừa trong khoảng đùi, mông, lưng… thầy thuốc sẽ đưa mỡ này lọc ly tâm lấy tế bào gốc, rồi cấy lại lên vùng ngực. phối hợp có thao tác nắn chỉnh, tạo hình, ngực sau nâng bằng mỡ tự thân sẽ có độ cân đối, mềm mại đầy bỗng nhiên.

nâng ngực
Điểm chích hút và cấy mỡ cực kỳ nhỏ, và nằm tại những vị trí kín đáo nên không lộ sẹo sau nâng ngực. cách này cũng ko mất đa dạng thời gian nghỉ dưỡng, không phải cắt chỉ giải phẫu.
* trật tự nâng ngực bằng PP mỡ tự thân

- Thăm khám tư vấn: đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát để kiểm tra tình trạng ngực cũng như sức khoẻ xem mang đủ điều kiện để thực hành phương pháp này ko.

- Xác định vùng cần lấy mỡ: bác sĩ sẽ xác định vùng mỡ thừa có thể lấy trên thân thể, sau chậm tiến độ tiến hành lấy mỡ bằng công cụ chuyên khoa, rồi cho vào máy li tâm lọc bỏ tạp chất.

- Tiến hành gây mê: Trước lúc nâng ngực bằng mỡ tự thân, bạn sẽ được gây mê để không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong đầy đủ công đoạn.

- Tiến hành bơm ngực bằng mỡ tự thân: thầy thuốc sẽ tiến hành bơm mỡ tự thân, hài hòa sở hữu thao tác nắn chỉnh, tạo hình, để 2 bên ngực có độ cân đối, mềm mại đầy thiên nhiên.
* Ưu và nhược điểm của từng bí quyết
nâng ngực

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét