Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Royal Enfield giới thiệu 3 mẫu mô tô giá "mềm" đến khách hàng Việt Nam

Lần đầu tham gia triển lãm VIMS, Khóa tay phanh chống cắt xe moto Royal Enfield chọn sự kiện để ra mắt 3 mẫu xe mới gồm Bullet 500, Classic 500 và Continental GT. 
Đến với thị trường Việt Nam, thương hiệu xe mô tô ra đời tại Vương quốc Anh từ năm 1901 giới thiệu những dòng xe được ưa chuộng nhất của hãng bao gồm: Khóa thắng xe Continental GT với phong cách cafe racer thể thao hoài cổ, dòng Classic 500 đậm chất cổ điển, dòng standard street Bullet 500 đặc trưng làm nên tên tuổi của hãng và dòng xe địa hình mới đang rất được quan tâm hiện tay – Himalayan.
Những mẫu xe của Royal Enfield có mức giá được xem là khá "mềm". Khóa từ xe máy IKY BIKE Theo đó, mẫu Bullet 500 có giá từ 113 triệu đồng, mẫu Classic 500 có mức giá từ 120-127 triệu đồng và mẫu Continental GT với giá niêm yết 137 triệu đồng. 
Với khẩu hiệu đã đi vào huyền thoại “Made like a gun, runs like a bullet”, Royal Enfield là sự kết hợp hài hoà của sự thô ráp, nam tính nhưng đậm chất hoài cổ. Sự xuất hiện của Royal tại  Khóa Xe Chống Trộm Caps Lock VIMS 2017 góp phần làm các tín đồ đam mê dòng xe Classic thoả mãn nhu cầu khi đây là thời điểm dễ dàng nhất để tiếp cận những dòng xe này theo diện nhập chính hãng.
Cũng tại VIMS 2017, Royal Enfield chính thức đặt dấu ấn của mình tại đây với những màn trình diễn ấn tượng đi đúng với ngôn ngữ và phong cách của hãng.
Ngoài ra, từ triển lãm SECC, chỉ cách vài bước chân, khách tham quan cũng có thể dễ dàng ghé thăm showroom chính thức của Royal Enfield - toạ lạc tại tầng trệt toà nhà Paragon - số 03 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng. Showroom được thiết kế tựa như một không gian riêng dành cho những người yêu xe mô-tô, kết hợp với phong cách bán hàng trực quan thú vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét