Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Lexus GS 350, sedan thể thao khác thường của Lexus

Khác biệt hoàn toàn về cảm giác lái so với các mẫu Lexus đang bán tại Việt Nam, GS 350 là một chiếc sedan sang trọng cỡ trung gây Xe wave @ đời đầu, log máy đen nhiều bất ngờ thú vị về tố chất thể thao khi cầm vô-lăng.
Ngay ở nền tảng phát triển sản phẩm từ những ngày đầu, Xe wave liên doanh cần pass lại) dòng xe GS đã được Lexus đặt mục tiêu chinh phục những khách hàng yêu thích cảm giác lái thể thao tốc độ mạnh mẽ, để từ đó định hình nên một chiếc sedan sang trọng có hiệu suất vận hành cao. Thực tế, nếu xét về mặt kích cỡ, dòng GS và ES không chênh lệch nhau quá lớn, đều được xếp vào dòng sedan sang trọng cỡ trung, cũng có nghĩa là GS nằm ở khoảng giữa dòng IS (cỡ nhỏ) và LS (cỡ lớn).
Khác biệt giữa GS và ES ở chỗ, dòng GS là sedan dẫn động cầu sau (có cả bản AWD) với động cơ dung tích lớn hơn và tập trung vào tố chất thể thao mạnh mẽ, trong khi dòng ES là sedan dẫn động cầu trước với động cơ dung tích vừa và nhỏ, tập trung vào vận Xe wave RSX hành êm ái mượt mà.
Tại Việt Nam, bộ sản phẩm sedan mà Lexus đang bán gồm dòng ES (350, 250), GS 350 và LS 460L. Mẫu GS 350 có giá bán 3,537 tỉ đồng.

Là lựa chọn thích hợp cho những khách hàng yêu tốc độ, Lexus trang bị cho GS 350 nhiều tính năng tiên tiến, công nghệ đột phá, đem lại cảm xúc thăng hoa cho người cầm lái. Đồng thời, xe có thiết kế thể thao, nội thất sang trọng và rộng rãi thoải mái cũng phù hợp cho những hành trình đường dài.
Với những người từng trải nghiệm qua nhiều mẫu xe của Lexus hẳn sẽ có một nhận định chung là đặc tính vận hành êm ái, thậm chí êm đến mức hơi nhàm chán với những người thích sự sôi nổi. Nhưng khi ngồi vào vị trí ghế lái của chiếc GS 350 và khám phá các chế độ vận hành tuỳ biến của xe, nhiều điều bất ngờ thú vị đến trong cảm xúc, đặc biệt khi chọn chế độ lái thể thao vượt trội (Sport+).
Lexus GS 350 sử dụng động cơ nạp khí tự nhiên V6 3.5L cho công suất 317 mã lực tại 6.400v/ph và mô-men xoắn cực đại 378Nm tại 4.800v/ph, dẫn động cầu sau RWD, hộp số tự động 8 cấp. Chúng tôi chưa có dịp kiểm chứng thực tế con số chính xác về khả năng tăng tốc 0-100km/h của xe, nhưng theo Lexus công bố là 6 giây và vận tốc tối đa 235km/h.
Chiếc GS 350 mà chúng tôi trải nghiệm có thêm gói trang bị sang trọng, theo đó bộ điều khiển động học của xe cho phép người lái tuỳ chọn một trong 4 chế độ: chế độ thông thường (Normal); chế độ tiết kiệm (Eco); chế độ thể thao (Sport S) và thể thao vượt trội (Sport S+).
Với chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống sẽ điều khiển bướm ga cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Khi điều khiển xe ở chế độ Tiết kiệm, đèn báo trên bảng điều khiển trung tâm chuyển sang màu xanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét