Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Sắp có Porsche Panamera V8 mạnh nhất

Porsche Panamera Turbo 2017 Màn HD 8inch thương hiệu ichiban + cam zin cho morning sẽ sở hữu động cơ V8 thế hệ mới nhất giúp tăng thêm công suất và lực mô-men xoắn đáng kể.
Sắp có Porsche Panamera V8 mạnh nhất từ trước tới nay ảnh 1
 Khối động cơ V8 4.8 lít twin-turbocharged cho chiếc Panamera Turbo
Đó là tiết lộ mới nhất của hãng xe Đức sau khi công bố các chi tiết đầu tiên về khối động cơ V8 twin-turbocharged vào cuối tuần qua tại triển lãm Vienna 2016 được tổ chức ở Áo. 
Porsche hiện đang dẫn đầu về sự phát triển động cơ trong các phiên bản Martin 107 khác nhau của tập đoàn Volkswagen, là nền tảng chung cho việc ứng dụng và phát triển động cơ của các hãng con trực thuộc Volkswagen, trong đó có Audi.
Các động cơ V8 twin-turbocharged dung tích 4,8 lít hiện đang được trang bị trên các dòng xe của Porsche chỉ sản sinh khoảng 542 mã lực và 773 Nm mô-men xoắn, Mắt cú 5 màu trong khi đó khối động cơ V8 twin-turbocharged 4.8 lít thế hệ mới đã sản sinh tới gần 570 mã lực và 802 Nm mô-men xoắn đi kèm với các trang bị công nghệ hiện đại và hệ thống điện tử đã được hiệu chỉnh tối đa.
Sắp có Porsche Panamera V8 mạnh nhất từ trước tới nay ảnh 2
Mới đây, chiếc Panamera thế hệ mới bị chụp trộm khi đang thử nghiệm hoàn thiện
Động cơ mới của Porsche cũng sẽ được nhiều hiệu quả ngoài công suất, Mắt cú thay đèn pha đơn cử là trọng lượng và kích thước cấu tạo giảm đáng kể giúp tạo ra nhiều không gian hơn bên trong chiếc xe. Bên cạnh đó là công nghệ ngắt xi-lanh hoạt động tạm thời để tiết kiệm nhiên liệu là một trong những công nghệ chính được sử dụng để nâng cao hiệu quả sử dụng nhiên liệu động cơ.
Porsche cho biết động cơ thế hệ mới dễ dàng tương thích với công nghệ hybrid, có nghĩa sẽ sở hữu cấu tạo và hệ thống điều khiển tương tự chiếc Porsche Spyder Hypercar 918 đình đám, Mắt cú và đèn l4 trợ sáng. Vừa ms mua mới dùng dk mấy ngày. Vì sắp bán xe nên cần thanh lí ạ và hãng xe Đức cũng tiết lộ về việc sẽ trang bị hệ thống dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh thông qua hộp số tự động tuần tự 8 cấp ly hợp kép.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét