Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Trình làng Jaguar XF Sportbrake 2018, wagon đẳng cấp Anh quốc

XF Sportbrake mới đưa Jaguar Bơm lốp ô tô mini trở lại phân khúc xe wagon cao cấp, kết hợp tài tình của thiết kế, động lực và công nghệ tiên tiến khiến chiếc xe trở nên hấp dẫn với các tay lái.
Trình làng Jaguar XF Sportbrake 2018, wagon đẳng cấp Anh quốc ảnh 1
XF Sportbrake định ra các chuẩn mực mới về tính thực tế và sự tiện dụng cùng các tính năng và công nghệ thân thiện với người sử dụng, khiến cho mọi chuyến đi trở nên an toàn, Bơm ô tô mini đa năng thông minh và thoải mái hơn. Sự kết hợp giữa không gian bên trong và hiệu quả làm cho Sportbrake trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cho những khách hàng có phong cách sống năng động.
Với thiết kế vẫn giữ lại những đường cong riêng biệt ở phần đầu như của bản sedan, XF Sportbrake mới thể hiện rõ các đường nét thiết kế chủ đạo của Jaguar kết hợp với vòm mui bắt mắt, làm xe nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh khác. Hình thức điệu đà này đem lại một Bóng đèn ô tô lumiled Aozoom 9005 5500K Rambo Auto vóc dáng năng động và cùng sự hữu ích được chuyển đổi thành không gian rộng rãi bên trong xe.
Trình làng Jaguar XF Sportbrake 2018, wagon đẳng cấp Anh quốc ảnh 2
Bên trong, cabin rộng rãi tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ cửa sổ trời toàn cảnh. Người ngồi hàng ghế sau được hưởng lợi nhờ khoảng không mở rộng hơn theo chiều dọc và chiều cao, trong khi cốp sau trên thực tế có dung tích 565 lít và có thể mở rộng lên 1.700 lít khi gập ghế sau.
Ian Callum, Giám đốc thiết kế của Jaguar cho biết: "Giống như bản XF sedan, mỗi đường nét của bản Sportbrake đều có mục đích rõ ràng, tạo ra một hình hài nhanh nhẹn. Điều này giúp cho chiếc xe đem lại cảm giác tốc độ cùng hình thức rất năng động. Theo tôi, kết quả là chiếc xe trông thể thao không kém gì bản sedan”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét