Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Mini Cooper mui trần ‘độ’ tuyệt đẹp tại Detroit 2016

Mạnh mẽ vượt xa thế hệ trước, chiếc Mini Convertible JCW ra mắt tại Triển lãm ôtô Bắc Mỹ - NAIAS 2016 tiếp tục mang lại danh tiếng cho thương hiệu xe Mini.

Cần phân biệt rõ giữa Mini Cooper với các xe Mini XE ĐẠP NHẬP KHẨU ACTION 16IN NAM BAGA có hậu tố John Cooper Works (JCW). Các dòng xe của Mini hiện giờ đều được cọi là Mini Cooper, trong khi JCW là công ty chuyên độ xe Mini. Xét trên khía cạnh này, có thể coi JCW không khác gì AMG của Mercedes-Benz, bởi năm 2008 BMW đã mua lại công ty này. Các bản độ của JCW dành cho xe Mini luôn đặc đánh giá rất cao, nhờ biến các mẫu xe thú vị thành những chiến binh thực thụ, từ bề ngoài cho tới sức mạnh bên trong. 
Trở lại với chiếc Mini John Cooper Works Convertible mới, được vay mượn những trang bị thể thao của chiếc hatchback JWC ra mắt vào năm ngoái. Những trang bị này bao gồm Xe đạp nhật cũ động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh tăng áp sản sinh công suất tới 228 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320Nm. Đây chính là động cơ mạnh nhất dành cho xe Mini hiện nay. Công suất của xe như vậy tăng 20 mã lực và 60Nm so với bản trước đó, dư sức để gánh thêm khối trọng lượng gia tăng 135 kg.

Theo thông tin về mẫu xe hơi mới, khi đi kèm với hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn, Xe đạp Ocean Sonic nhập ngoại likenew 90% JCW mui trần có thể đạt tốc độ 100km/h trong gần 7 giây (nhanh hơn trước) và đạt vận tốc tối đa 240km/h. Trong khi đó, tùy chọn động cơ tự động 6 cấp còn nhanh hơn nữa.

Bên cạnh hệ truyền động mạnh mẽ hơn, MINI JCW Convertible còn được trang bị ống xả kép thể thao, hệ thống treo cải tiến, bộ la-zăng 17 inch với lốp xe 205/45 hoặc tùy chọn la-zăng 18 inch. XE ĐẠP QUEENBIKE Ngoại thất xe cũng được cách tân với cản xe mới, đèn pha LED, cánh gió, má phanh màu đỏ và ngưỡng cửa rộng hơn. Chiếc xe MINI JCW Convertible còn được cải tiến về mặt nội thất với vô-lăng 3 chấu, cần gạt số mới, các đường nét độc đáo và ghế ngồi phía trước thể thao hơn.
Các trang tin tức ôtô cho biết phiên bản cơ bản của chiếc Mini Convertible sẽ được Xe Đạp Single Speed bán ra tại Mỹ vào tháng 3 với giá khởi điểm là 25.950 USD đối với Cooper và 29.600 USD đối với biến thể Cooper S. Trong khi đó, JCW sẽ có mặt tại các đại lý vào tháng 4 với giá từ 35.600 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét