Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Lexus NX 2018 facelift ra mắt toàn cầu

Tại triển lãm ô tô Thượng Hải, Nón bảo hiểm Royal Trắng Xanh Lexus NX 2018 bản nâng cấp đã chính thức trình làng. Xe được  điều chỉnh thiết kế ở nội và ngoại thất, cùng một số cải tiến nâng cao chất lượng vận hành.
Lexus NX 2018 facelift ra mắt toàn cầu ảnh 1
 Ba năm trước, cũng tại Trung Quốc, nhưng ở triển lãm ô tô Bắc Kinh (tháng 04/2014), Lexus NX đã chính thức ra mắt toàn cầu, mở ra một phân khúc hoàn toàn mới cho Lexus. Nón ex NX là mẫu crossover SUV nhỏ gọn sang trọng, hướng đến khách hàng trẻ thời thượng. Đây là lần nâng cấp đầu tiên của mẫu xe này. 
Toàn bộ phần đầu của Lexus NX 2018 được điều chỉnh thiết kế, tập trung vào phần trên của lưới tản nhiệt và cản trước, tạo vẻ sắc sảo hơn, đồng thời cải thiện hiệu quả khí động học. Đèn pha kiểu 3 projector tương tự như trên mẫu coupe Lexus LC nhấn mạnh vẻ thể thao.
Trong khi đó ở đuôi xe, phần phía dưới cản sau cũng được tinh chỉnh đồng điệu. Nón fullface Tem Rùa Bóng Đèn hậu mới, được tạo hình kiểu chữ “L” đậm nét và thiết kế chụp ống xả viền chrome lớn hơn.
Bộ mâm xe hợp kim nhôm 18-inch thiết kế mới được bổ sung cho khách hàng chọn để thêm cá tính. 
Lexus NX 2018 facelift ra mắt toàn cầu ảnh 2
Bên trong xe, nội thất của NX mới được điều chỉnh nhẹ để tạo phong cách thể thao và sang trọng hơn, đồng thời cải tiến các giao diện tương tác điều khiển. Ấn tượng là màn hiển thị lớn hơn ở bảng điều khiển trung tâm, tăng kích thước từ 7 lên 10,3-inch.
Gần như tất cả các nút và công tắc điều khiển bên trong chiếc NX mới, bao gồm cả bộ chọn chế độ lái, cần số và các tay nắm cửa, hiện nay được hoàn thiện bề mặt kiểu “metallic satin”, cải thiện về thị giác cũng như cảm xúc cho người ngồi trong xe. Nhiều chi tiết khác cũng được điều chỉnh nhằm giúp các thao tác dễ dàng và tiện ích hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét