Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Yamaha khoe bộ đôi xe ga 3 bánh ‘mặt quỷ’

Yamaha vừa tung ra loạt ảnh và video giới thiệu về 2 bản  Kia Morning 2017 concept xe ga thể thao 3 bánh phục vụ cho cả mục đích dạo phố và off-road. 
Yamaha khoe bộ đôi xe ga 3 bánh ‘mặt quỷ’ ảnh 1

Bắt nguồn từ concept xe 3 bánh 01GEN được giới Kia Cerato Signature 2017 thiệu mùa thu năm ngoái, bản 03GEN hoàn toàn mới có hai phiên bản được định hình cho hai mục đích sử dụng riêng biệt: off-road và dạo phố. Cả hai mẫu thiết kế đều có phần khung sườn tựa như mẫu Yamaha Tricity nhưng hệ thống treo và bánh xe đã tạo nên sự khác biệt với “đàn anh”.
03GEN mới gồm bản 03GEN-f (f là viết tắt của future racing) dành cho các đoạn đường nội đô hoặc cao tốc và 03GEN-x (x là viết tắt của cross) sẵn sàng đương đầu với các thách thức ở các cung đường bùn lầy, hiểm trở.
Yamaha khoe bộ đôi xe ga 3 bánh ‘mặt quỷ’ ảnh 2
03GEN-f
Fatal error: Theme CSS could not load after 20 sec. Please download the latest theme at http://galleria.io/customer/.
Những hình ảnh chi tiết về 03GEN-f
Yamaha khoe bộ đôi xe ga 3 bánh ‘mặt quỷ’ ảnh 15
03GEN-x
Fatal error: Theme CSS could not load after 20 sec. Please download the latest theme at http://galleria.io/customer/.
Những hình ảnh chi tiết về 03GEN-x
Giống như mọi lần, Yamaha chỉ khoe các đường nét Kia Rio Sedan của concept mới mà không hề lên tiếng có đưa thiết kế này vào sản xuất hàng loạt hay không. Nhưng dường như nhà sản xuất Nhật Bản lần này tỏ ra nghiêm túc trong việc đưa mẫu xe ga 3 bánh của họ ra ngoài thị trường trong Kia Optima 2017  một tương lai không xa. Bởi chính 2 bản concept này cũng đang được giới thiệu tại Bangkok Motor Show 2015 với lời khẳng định sẽ tăng cường sự hiện diện tại Thái Lan nói riêng và Đông Nam Á nói chung.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét