Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

LADA ra mắt 6 mẫu xe mới mang thiết kế đột phá

6 mẫu concept mới của LADA, gồm XCODE, ỐP Lưng j5 2016 Vesta Sport, Vesta Sedan Cross, Vesta SW Cross, XRAY Cross và XRAY Sport, vừa ra mắt tại Moscow International Automobile Salon 2016.
LADA ra mắt 6 mẫu xe mới mang thiết kế đột phá ảnh 1
 LADA XCODE Concept
 Diễn ra từ 24.08 đến 04.09, triển lãm xe hơi quốc tế Moscow Ô tô điện 8 chỗ Luxury LANGQING là triển lãm xe hơi quan trọng hàng đầu ở Nga. Ngay trong những thời khắc đầu tiên của triển lãm, hãng xe trứ danh LADA đã tung ra bộ 6 mẫu xe concept mới mang triết lý thiết kế đột phá, hiện đại, trong đó chiếc XCODE mang nhiều tiềm năng cho việc phát triển dòng sản phẩm mới của LADA.
LADA ra mắt 6 mẫu xe mới mang thiết kế đột phá ảnh 2
 LADA XCODE Concept
LADA XCODE Concept là một mẫu xe ý tưởng trình diễn khả năng phát triển dòng sản phẩm mới cho LADA, dựa trên phong cách X-Style. Chiếc xe hàm chứa triết lý cốt lõi mới của thương hiệu mà đã được áp dụng trên hai dòng sản phẩm hiện đại là LADA Vesta và XRAY.
Một số chi tiết tiềm năng cho mẫu xe mới của LADA trong tương lai gần Oto điện chở khách 11 chổ LQY113B như một động cơ tăng áp turbo, hệ dẫn động 4 bánh AWD (không phải 4x4), khung sàn mới của LADA và cho phép sử dụng điện thoại thông minh tương tác, điều khiển chiếc xe.
LADA ra mắt 6 mẫu xe mới mang thiết kế đột phá ảnh 3
 LADA Vesta Sport Concept
 LADA Vesta Sport Concept là một phiên bản mới của mẫu sedan bán chạy nhất của LADA – chiếc Vesta. Thân xe và nội thất được phát triển theo hướng tô đậm phong cách thể thao, hệ thống treo điều chỉnh cứng vững hơn, đem lại những trải nghiệm thể thao tốc độ. Động cơ 1.8L của xe được nâng cấp bởi các chuyên gia từ phân hiệu LADA Sport, giúp tăng từ mức tiêu chuẩn 122 mã lực lên 150 mã lực.
LADA ra mắt 6 mẫu xe mới mang thiết kế đột phá ảnh 4
 LADA Vesta Sedan Cross Concept
 LADA Vesta Sedan Cross Concept là một sự kết hợp giữa loại xe sedan với xe hơi hướng đa dụng. Chiếc Concept được trang bị những mảng ngoại thất độc đáo có thể bảo vệ thân xe trên một số địa hình xấu. Cùng với việc tăng khoảng sáng gầm xe giúp nâng cao khả năng tiềm tàng của dòng sedan LADA Vesta.
LADA ra mắt 6 mẫu xe mới mang thiết kế đột phá ảnh 5
 LADA Vesta SW Cross Concept
 LADA Vesta SW Cross Concept trình diễn khả năng phát triển của LADA Vesta và phong cách X-Style trong định dạng một chiếc station-wagon có khả năng off-road. Kiểu dáng năng động, kết hợp với việc tăng khoảng sáng gầm xe (203mm), các chi tiết bảo vệ và khung chằng buộc hành lý trên mui tạo nên sự đa dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét