Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Hé lộ gói độ đầu tiên của SUV hạng sang Range Rover Velar

Trong khi chiếc SUV hạng sang  Xe SH ý 150i 2010 Range Rover Velar đã bắt đầu được đưa đến các đại lý để trưng bày thì hãng độ có tên Urban Automotive đến từ nước Anh đã hé lộ những thiết kế ban đầu cho gói nâng cấp đặc biệt.
Qua những hình ảnh do hãng Urban Automotive tung ra, Xe simson nguyên con có thể nhận thấy Range Rover Velar độ được bổ sung các chi tiết thân vỏ bằng sợi carbon thể thao hơn như cản trước/sau, lưới tản nhiệt dạng thanh ngang, hốc gió trước và bộ khuếch tán sau kích thước lớn.
Bên cạnh đó, gói Range Rover Velar độ còn được trang bị dải đèn LED định vị ban ngày cao cấp tích hợp vào hốc gió phía trước, phía trên lưới tản nhiệt là dòng chữ "Urban" màu đen thay vì "Range Rover" như nguyên bản. Phía sau xe xuất hiện 2 ống xả kép đối xứng bằng nhôm màu đen satin nằm liền trong cản sau bên cạnh tấm ốp gầm bằng nhôm của bộ khuếch tán.
Ngoài ra, Range Rover Velar sẽ được Urban Automotive phối 2 Xe Sirius màu sơn đen khác nhau với phần nóc được sơn màu đen bóng và các chi tiết còn lại được sơn màu đen satin bên cạnh bộ vành hợp kim đa chấu màu đen kích thước 23 inch và lốp thể thao Pirelli cao cấp.
Đây có thể coi là một trong những gói độ đầu tiên trên toàn thế giới của mẫu SUV hạng sang Range Rover Velar nhưng đáng tiếc gói độ của hãng Urban Automotive không áp dụng cho phiên bản máy dầu.
Dự kiến, gói độ cho Range Rover Velar sẽ đi vào thương mại từ tháng 11 năm nay và bắt đầu được giao cho khách hàng kể từ tháng 12 sau đó. Hiện đã có 14 khách hàng đặt mua Range Rover Velar độ của hãng Urban Automotive.
Range Rover Velar là thành viên mới thứ 4 trong gia đình xe SUV sang trọng Range Rover được ra mắt chính thức hồi tháng 3/2017 và theo kế hoạch sẽ phân bổ ở các thị trường quốc tế từ mùa hè năm nay nhằm lấp khoảng trống giữa dòng Range Rover Evoque và Range Rover Sport.
Mẫu SUV hạng sang mới này được trang bị 6 loại động cơ cùng hộp số 8 tốc độ tự động. Phiên bản thấp nhất sử dụng động cơ diesel 2.0L công suất 178 mã lực và 237 mã lực. Động cơ xăng 2.0L mạnh 247 mã lực. Phiên bản cao hơn sử dụng động cơ diesel V6 3.0L với sức mạnh 296 mã lực và động cơ xăng V6 3.0L mạnh 375 mã lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét