Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

những màn trình diễn đạo nhái tại lễ trao giải mama 2016

Đoạn clip giới thiệu của TWICE và sân khấu của thành viên móc khoá nhựa bts Jimin (BTS) tại MAMA (2/12) được cho là lấy quá rộng rãi ý tưởng của EXO và màn trình diễn của SHINee.
Sân khấu MAMA luôn được những nghệ sĩ đầu tư và dàn dựng công phu như một món quà dành tặng tới fan và khẳng định tài năng nghệ thuật mỗi dịp cuối năm.
MAMA 2016 cũng không ngoại lệ lúc đã mang lại các số đông bất ngờ và cung bậc cảm xúc dành cho người hâm mộ. Nhưng dường như để đem đến các sân khấu đặc sắc nhất, đạo diễn của chương trình đã cần mượn đến ý tưởng của những sản phẩm âm nhạc trước đó của phổ biến nghệ sĩ.
Nhà máy âm nhạc của TWICE và nhà máy cà phê của EXO
Trong sân khấu đặc biệt của TWICE và I.O.I tại MAMA combo hầu minh hạo năm nay, Mnet đã chuẩn bị thêm một VCR (đoạn clip ngắn giới thiệu lúc nhóm nhạc hoặc nghệ sĩ lên sân khấu biểu diễn) hoành tráng trước khi bắt đầu sân khấu. Nhưng sẽ chẳng với gì đáng đề cập ví như như VCR Happy Music Factory đụng quá nhiều ý tưởng với VCR Coffee Factory của EXO.
Từ concept nhà máy, nhạc nền, những chi tiết nhỏ như tay người lấy cốc café được thay sử dụng máy gắp đồ,… tất cả đều chứng tỏ VCR của Mnet đã nhái lại lý tưởng video của EXO.
đa dạng màn trình diễn ở MAMA 2016 bị tố đạo kém chất lượng
Đạo diễn VCR của EXO viết loại trạng thái lên tiếng bóp exo về màn trình diễn của TWICE.
Chính đạo diễn cho sản phẩm của EXO Kwon Sun Wook và đạo diễn concert 2 và 3 của 9 chàng trai – Shim Jae Won cũng đã lên tiếng về sự trùng hợp tới kỳ lạ này.
Kwon Sun Wook đã đăng tải hình ảnh trong VCR của TWICE lên mạng xã hội tất nhiên mẫu trạng thái: “Những hình ảnh của Nhà máy cà phê và Nhà máy âm nhạc do chính tôi tạo ra ở EXO’luXion và EXOrDIUM đã bị cướp mất rồi.. khiến cho ơn đừng khiến cho như vậy… #exoluxion #exordium #twice #mama… “ (EXO’luXion và EXO’rDIUM là tên concert vật dụng 2 và thiết bị 3 của EXO).
Biên đạo Shim Jae Won cũng đã đăng hình ảnh một tách cà phê, ẩn ý cho “Nhà máy cà phê” của EXO cộng loại trạng thái vô cùng dài trên Instagram.

Sân khấu độc diễn của Jimin (BTS) và sân khấu ác quỷ của SHINee
ko chỉ TWICE mà sân khấu của BTS cũng bị cho là gợi nhớ quá nhiều đến sân khấu của đàn anh SHINee.
Concept ác quỷ  khăn bịt mắt, ánh đèn đỏ và không khí quỷ dị làm cho bất kì fan Kpop nào cũng nghĩ tới màn biểu diễn của SHINee vào năm 2014.
phổ biến màn trình diễn ở MAMA 2016 bị tố đạo nhái
Sân khấu ác quỷ của SHINee.
Mặc dù đối  concept ác quỷ này, các khía cạnh trên là siêu thường gặp. Nhưng việc kết hợp toàn bộ trong cộng một màn biểu diễn thì mới chỉ  SHINee.
Khán nhái cực kỳ hiếu kỳ không biết phản ứng của EXO và Taemin (SHINee) khi ngồi dưới theo dõi những màn trình diễn giống-y-như-tạc của hậu bối như thế nào, khi tới chính fan Kpop cũng nên ngượng ngùng thay cho cả 4 nhóm nhạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét