Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Taeyang mách nhỏ người anh thầm lặng ghen tị

Taeyang mách nhỏ người anh Gối ôm Chanyeol EXO thầm lặng ghen tị

  • G-Dragon làm cho nên lịch sử với concert diễn ra ở Cặp BTS in tyc AsiaWorld–Arena (Hong Kong)
  • Taeyang thừa nhận thích SM hơn YG
  • [Netizen] T.O.P dừng làm cho nhiệm vụ Hộp postcard BTS quân nhân cảnh sát, chuyển sang chuyên dụng cho cộng đồng
Trong tập phát sóng “I Live Alone” ngày 25/8, khán nhái sẽ có dịp Bìa bao tập BIGBANG nghía qua cuộc sống tại nhà riêng của Taeyang.
Trong tập này, ko chỉ có Taeyang mà còn mang sự xuất hiện của hai thành viên BIGBANG là Seungri và Daesung. Trong khi chờ Seungri đi tắm, Daesung và Taeyang đã cộng ngồi trên sofa xem 1 show ẩm thực Hàn Quốc do diễn viên Choi Bool Am chủ trì. khi mà chương trình phát sóng, MP3 EXOBIGBANG BTS Taeyang đã thú nhận anh là fan cuồng của show này và giãi tỏ tình yêu bất tận của mình sở hữu các món ăn Hàn Quốc.
Taeyang-i-live-alone
Taeyang còn quay sang đề cập với Daesung rằng: “Anh thật sự chưa từng ganh ghẻ sở hữu ai, nhưng quả tình thấy ganh ghẻ mang Choi Bool Am. Anh đấy được đi khắp mọi miền quốc gia còn ăn toàn các món ngon”.
khi Jun Hyun Moo xem tới cảnh này, anh đã buộc phải Taeyang nên tự quay 1 show ẩm thực của riêng mình, Taeyang ngay tức thì giơ tay tán thành quan niệm này.
Trong chương trình, Taeyang cũng đã “hào phóng” tặng cho dàn cast chương trình 1 sản phẩm của hãng bắt mắt Fendi mà anh đang hợp tác cộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét