Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

BTS đã tung trailer của thành viên

Hôm 5/9, BTS Giày BTS Chính Hãng  đã tung trailer của thành viên Jimin sở hữu ca khúc "Serendipity". Lightstick Exo Đoạn video ngay tức thì nhận được phổ biến sự chú ý bởi hình tượng âm nhạc và phong cách làm cho MV khác biệt mà BTS vẫn luôn theo đuổi. không những thế, vẻ điển trai của mỹ nam BTS cùng chất giọng xúc cảm của anh cũng làm toàn bộ netizen Hàn phải xuýt thoa.
Netizen Hàn xem clip nhá hàng của BTS: Anh ấy có phải là thật không? - Ảnh 1.

Netizen Hàn xem clip nhá hàng của BTS: Anh ấy có phải là thật không? - Ảnh 2.

Netizen Hàn xem clip nhá hàng của BTS: Anh ấy có phải là thật không? - Ảnh 3.

- "Tôi thực thụ phát điên rồi".
- "Nhan sắc đó, anh ấy mang phải là thật ko vậy?"
- "Thể mẫu nhạc này quá mới mẻ luôn… Áo kpop in tyc nhé Tôi cực thích mấy kiểu như thế này. khi phát hành "Save Me", BTS thí nghiệm có House, và tính từ lúc chậm tiến độ họ khởi đầu có kiểu nhạc của riêng mình."
- "Yeah tôi biết là Bangtan sẽ bùng nổ, nhưng thế này đúng là vượt lên trên cả trông đợi của tôi. Lần tái xuất nào cũng là đỉnh của đỉnh. Bangtan luôn biết cách thức làm chúng tôi ngạc nhiên với âm nhạc của họ."

- "Như kiểu họ mix 2 nền âm nhạc Âu – Á lại mang nhau, thích quá đi trời ơi. Nhạc kiểu này chẳng phải dễ hát đâu, sao hàng ngũ có thể làm được chứ? Mọi người nghe thử đoạn trailer cực chất lượng này chí ít một lần đi."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét