Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Phát hành album mới, G.Soul nhắc về lý do làm anh quyết định rời JYP

Phát hành album mới, G.Soul nhắc về lý do làm anh quyết định rời JYP

  • G.Soul công nhận ngày Postcard BIGBANG comeback
  • G.Soul phát hành mini album mới vào đầu tháng 9
  • [Netizen] G.Soul rời JYP để sắm khởi đầu mới với Jay Park
Vào ngày 7 tháng 9, nam ca sĩ G.Soulđã đơn vị showcase giới thiệu Strawberry Tee mini album mới có tên “Circles”. Đây cũng là sản phẩm chính thức trước tiên của nam ca sĩ kể kể từ rời khỏi JYP Entertainment vào đầu tháng 6 năm nay.
Tại buổi showcase, G.Soul đã bày tỏ: Photocard “Tôi đã gắn bó sở hữu tổ chức cũ của tôi [JYP] trong 1 thời gian dài, không những thế, tôi đã chọn tổ chức mới này vì tôi muốn sáng tác âm nhạc trong 1 môi trường mới mang các cùng sự mới. Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy rất hạnh phúc ở hiện giờ. Mọi người quanh đó đều ủng hộ cho âm nhạc của tôi, tôi cũng đã viết số đông bài hát và tôi muốn liên  SIGNAL TWICE tiếp phát hành nhiều bài hát mới trong thời gian tới“.
g-soulG.Soul cộng cùng sự của anh ở tổ chức mới H1ghr Music
G.Soul cũng được hỏi liệu anh đấy với tặng album cho Park Jin Young ko, Kokobob và anh giải đáp, “Tôi vẫn chưa đưa cho anh đó. bữa qua, chúng tôi mang liên lạc sở hữu nhau và anh đó muốn nghe album của tôi lúc nó ra mắt. Anh đấy cũng nói với tôi rằng, sở hữu thể giao thông mang anh đấy khi tôi vướng mắc hay cảm thấy lo lắng về bất cứ 1 điều gì.”
khi mà chậm tiến độ, G.Soul đã chính thức trở lại sở hữu MV “Can’t” sở hữu những ca từ làm cho người nghe xúc động về 1 chuyện tình đã qua. cộng thưởng thức MV mới phía dưới !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét