Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

exo trở lại với ko ko bop

Sau lúc "thả thính" người hâm mộ với hàng loạt teaser album jiyeon ver của từng thành viên trong nhóm, cuối cộng MV “Ko ko Pop” của EXO đã chính thức được phát hành.
MV ko Ko Pop MV ko Ko Pop
Ngày 18/7, EXO đã chính thức trở lại mang album thứ 4 The War cùng MV cho ca khúc chủ đạo ko Ko Pop. Lần trở lại này, nhóm chỉ lên sàn mang đội hình 8 thành viên do Lay bận lịch trình riêng ở Trung Quốc.
EXO chinh thuc tro lai san dau tậu he voi MV ‘Ko ko Pop’ hinh anh 1
Lần trở lại này, EXO chỉ lên sàn mang đội hình 8 thành viên do Lay bận lịch trình riêng ở Trung Quốc.
với ca khúc không Ko Pop, đây là lần trước tiên EXO thử sức mang thể cái nhạc reggae nhắc từ khi debut tới nay. chiếc tên không Ko Pop là sự kết hợp giữa “Ko Ko” là một từ tượng thanh vui nhộn và “Pop” nghĩa là nhảy theo âm nhạc. Tuy rằng hướng tới loại nhạc hoàn toàn mới mẻ là một bước liều lĩnh, nhưng các EXO-L vẫn tin tưởng nhóm sẽ luôn làm cho tốt dù là thể loại nhạc nào.
Nội dung lời bài hát của không Ko Pop  ý nghĩa muốn mọi người bóp viết exo với thể hòa cộng âm nhạc, mong rằng âm nhạc mang thể chữa lành cho mọi. Điều đáng kể là ba thành viên Chen, Chanyeol, Baekhyun cũng đã tham gia viết lời cho ca khúc này phải nó càng  ý nghĩa quan trọng hơn mang người hâm mộ.
EXO chinh thuc tro lai san dau mua he voi MV ‘Ko không Pop’ hinh anh 2
Ca khúc không Ko Pop là lần đầu tiên EXO thử sức với thể chiếc nhạc reggae.
Trong lần trở lại này, lượng album đặt trước của EXO với full-album trang bị 4 The War đã đạt được con số 807.235 Bản, chính thức “vượt mặt” hơn 660 nghìn album đặt trước của full-album đồ vật 3 EX’ACT và lập buộc phải kỷ lục mới về sức mạnh tiêu thụ album của nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc.
Ngay khi MV vừa ra mắt, những EXO-L đã làm cho móc khóa exo YouTube “không kịp trở tay” vì lượng truy cập tương đối lớn buộc phải lượt xem của MV ko Ko Pop liền bị “đóng băng” ở con số 9. Và chỉ sau 1 giờ phát hành, ko Ko Pop cùng với tất cả các ca khúc trong album The War đã nhảy vọt lên những vị trí cao nhất trên hầu hết các bảng xếp hạng Hàn Quốc.
Sau lúc "thả thính" người hâm mộ sở hữu hàng loạt teaser của từng thành viên trong nhóm, cuối cùng MV “Ko ko Pop” của EXO đã chính thức được phát hành.
MV không Ko Pop MV không Ko Pop
Ngày 18/7, EXO đã chính thức trở lại sở hữu album thiết bị 4 The War cộng MV cho ca khúc chủ đạo ko Ko Pop. Lần trở lại này, nhóm chỉ lên sàn mang đội hình 8 thành viên do Lay bận lịch trình riêng ở Trung Quốc.
EXO chinh thuc tro lai san dau chọn he voi MV ‘Ko không Pop’ hinh anh 1
Lần trở lại này, EXO chỉ lên sàn mang đội hình 8 thành viên do Lay bận lịch trình riêng ở Trung Quốc.
sở hữu ca khúc không Ko Pop, đây là lần thứ 1 EXO thử sức với thể dòng nhạc reggae kể từ khi debut tới nay. cái tên ko Ko Pop là sự kết hợp giữa “Ko Ko” là 1 từ tượng thanh vui nhộn và “Pop” nghĩa là nhảy theo âm nhạc. Tuy rằng hướng tới chiếc nhạc hoàn toàn mới mẻ là 1 bước liều lĩnh, nhưng các EXO-L vẫn tin tưởng nhóm sẽ luôn khiến cho phải chăng dù là thể dòng nhạc nào.
Nội dung lời bài hát của ko Ko Pop  ý nghĩa muốn đa số người  thể hòa cộng âm nhạc, mong rằng âm nhạc sở hữu thể chữa lành cho toàn bộ. Điều đáng kể là ba thành viên Chen, Chanyeol, Baekhyun cũng đã tham gia viết lời cho ca khúc này buộc phải nó càng mang ý nghĩa quan trọng hơn sở hữu người hâm mộ.
EXO chinh thuc tro lai san dau sắm he voi MV ‘Ko không Pop’ hinh anh 2
Ca khúc ko Ko Pop là lần thứ 1 EXO thử sức sở hữu thể loại nhạc reggae.
Trong lần trở lại này, lượng album đặt trước của EXO  full-album thiết bị 4 The War đã đạt được con số 807.235 Bản, chính thức “vượt mặt” hơn 660 nghìn album đặt trước của full-album trang bị 3 EX’ACT và lập nên kỷ lục mới về sức mạnh tiêu thụ album của nhóm nhạc bậc nhất Hàn Quốc.
Ngay lúc MV vừa ra mắt, những EXO-L đã khiến cho YouTube “không kịp trở tay” vì lượng truy cập khá lớn phải lượt xem của MV ko Ko Pop ngay tắp lự bị “đóng băng” ở con số 9. Và chỉ sau một giờ phát hành, ko Ko Pop cùng  tất cả các ca khúc trong album The War đã nhảy vọt lên các vị trí cao nhất trên hầu hết các bảng xếp hạng Hàn Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét