Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Biểu tượng ứng dụng hình tròn của Google Pixel là sự đột phá?

những tượng trưng ứng dụng trên màn hình chính của iPhone mang hình vuông, với những góc bo tròn. Đó là tiêu chuẩn của đầy đủ những vận dụng trên iOS, của Apple và cả những nhà vững mạnh bên thứ 3.


Icon ứng dụng trên iOS của Apple.
Icon áp dụng trên iOS của Apple.

đông đảo hãng cung cấp smartphone khác cũng học tập thiết kế icon vận dụng của Apple, dần dần họ khởi đầu quen với việc các biểu trưng này phải mang hình vuông. ngừng thi côngĐây chẳng hề là một quy luật, mà với thể chỉ đơn thuần là bắt chước phổ quát thành quen.


Icon ứng dụng do Samsung tự thiết kế.
Icon ứng dụng do Samsung tự mẫu mã.

1 số hãng smartphone to như Samsung cũng nỗ lực thoát ra khỏi lối mòn chậm tiến độ, nhưng rốt cục họ vẫn bị sợ hãi bởi những hình vuông. mang thể vì đây là tiêu chuẩn giúp họ tiện lợi kiểu dáng những icon đẹp, cân đối và dễ nhìn.
Thế nhưng Google mang cái smartphone Pixel mới ra mắt muốn đột phá hơn, đặc biệt là khi hệ điều hành Android trên Pixel cũng sẽ là của riêng Google sở hữu phổ thông thứ độc quyền. kiểu dáng icon ứng dụng với hình tròn có lẽ cũng là 1 trong số ngừng thi côngĐây.


Còn đây là Google Pixel.
Còn đây là Google Pixel.

Đây là một chi tiết khôn xiết nhỏ, nhưng nếu quan tâm kỹ bạn sẽ thấy phần nhiều những ứng dụng ngoài màn hình chính của Google Pixel đều với hình tròn chứ chẳng phải là hình vuông. có thể đây ko được xem là 1 bước đột phá về khoa học hay ngoài mặt, nhưng là 1 bước đi táo tợn.
Nó khẳng định rằng Google muốn phát triển thành đối trọng của Apple, Pixel sẽ là đối thủ của iPhone và những icon tròn để đối nghịch với các icon vuông. tuy nhiên, ngoài mặt icon như vậy cũng đồng bộ mang logo mà Google đặt trên chiếc smartphone của mình.
Chúng ta sẽ sớm thấy một kẻ thách thức Apple khác kế bên Samsung, bước vào thị trường smartphone. chậm tiến độ lại chính là kẻ đã tạo ra nền móng Android, đây sẽ là một cuộc đối đầu vô cùng thú vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét