Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Moto E Power chính thức ra mắt tại Việt Nam

Trở lại thị phần Việt Nam ấn tượng vào cuối năm 2015, Moto đã thỏa mãn người dùng công nghệ lúc ra mắt loạt smartphone trong khoảng tầng lớp phổ quát tới cao cấp. với sứ mạng mang lại dòng điện thoại sáng tạo phù hợp trong giá bán nhưng sở hữu các tính năng vượt ngoài trông mong, hôm nay Moto E Power đã chính thức sở hữu mặt tại Việt Nam. Hãy sẵn sàng kết nối mang toàn cầu công nghệ cộng Moto E Power - một phiên bản vượt bậc trong tầng lớp phổ thông!



Sản phẩm được kiểu dáng thời thượng tương hợp có mạng 4G cộng khả năng truyền chuyên chở dữ liệu nổi bật giúp bạn ko bỏ lỡ bất cứ “cuộc vui” nào. sở hữu pin “khủng” lên tới 3,500mAh, Moto E Power thách thức ngày dài, giúp các bạn với thể xem phim, chơi game và hội thoại liên tiếp hàng giờ liền. Sản phẩm còn được vật dụng kỹ thuật sạc nhanh sở hữu đầu vào 10W, chỉ có 15 phút sạc mà đem đến 5 giờ dùng.
ngoài ra, vi xử lý lõi tứ cộng màn hình 5” HD giúp trải nghiệm lướt web, san sớt thông báo trên mạng thị trấn hội trở thành xuất sắc hơn. sở hữu Moto E Power, quý khách có cơ hội thu giãn Android 6.0 Mashmallow cộng các tính năng mới nhất hiện giờ.



Hơn thế nữa, dòng smartphone này giúp bạn bắt trọn từng khoảnh khắc trong cuộc sống lung linh hơn chỉ có thao tác xoay cổ tay để kích hoạt camera; chế độ làm đẹp tùy chỉnh có camera trước 5MP và camera sau 8MP. chung cục, kỹ thuật phủ nano trên vỏ máy giúp không thấm nước, tránh nước hay bụi bẩn tràn vào trong thân máy.
- Pin 3,500mAh
- Android 6.0 Mashmallow
- Cục sạc 10W có khoa học sạc nhanh, chỉ với 15 phút sạc đem đến 5 giờ dùng
- kỹ thuật phủ nano trên vỏ máy giảm thiểu thấm nước hay bụi bẩn
- Camera trước mang chế độ tùy chỉnh khiến đẹp
- kiểu dáng vững chắc, vững chắc, cầm chắc tay
- Màn hình 5” HD



Săn quà khủng độc quyền trên Lazada
Sản phẩm được mở bán độc quyền trên Lazada bắt đầu từ ngày 7/10/2016 với những khuyến mại hấp dẫn. Nhanh tay đăng kí thông báo tại trang web của Lazada từ ngày nay để có dịp may mắn sở hữu đồng hồ thông minh Moto 360 Gen hai giá trị 8.000.000VNĐ. không những thế, bất kỳ người mua nào lúc sắm Moto E Power sẽ được tặng ngay thẻ cào điện thoại giá trị 100.000VNĐ.
Moto E Power được bán sở hữu mức giá bán lẻ đề xuất 2.999.000VNĐ. Sản phẩm có màu đen và được bảo hành 1 năm trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét