Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Camera của Google Pixel được chấm 89 điểm

Camera "không hề lồi" trên Pixel / Pixel XL vừa ra mắt đêm qua tiêu dùng cảm biến 12MP và Google khẳng định đây là camera di động tốt nhất từ trước đến nay. Nhưng tất nhiên, sẽ cần tới thẩm định trong khoảng một bên thứ 3 để sở hữu thể công nhận "sự tự tin" của Google.



Ít giờ sau sự kiện ra mắt, Google Pixel đã được chấm chấm 89 điểm DxOMark Mobile, điểm số cao nhất từ trước tới bây giờ mà DxOMark giám định 1 vật dụng smartphone.
Trước ngừng thi côngĐây, iPhone 7 mang Camera cực ấn tượng cũng chỉ được trang DxO giám định ở mức 86 điểm, ngang bằng mang Galaxy S6 trước đây. Còn Galaxy S7 Edge, 1 sản phẩm khác của Samsung cũng đạt mức điểm 88, vẫn thua sút Google Pixel 1 điểm.



Tính đến giờ vẫn chưa với những bài đánh giá chất lượng ảnh chụp thực tế trong khoảng camera "đẹp di động rẻ nhất" này. Nhưng phổ biến đang thực thụ hy vọng vào một smartphone Android mang camera ấn tượng. Google cũng tăng trưởng ứng dụng chụp ảnh mới lý tưởng hơn rất nhiều so sở hữu app camera trên các máy Nexus trước đây, vốn bị cho là nghèo nàn tính năng và chậm chạp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét