Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Nhiếp ảnh gia Nhật Bản khen ngợi camera trên iPhone 7

Đã bao giờ bạn tự hỏi chất lượng camera trên dòng smartphone flagship mới nhất của Apple, chậm tiến độ là iPhone 7, sẽ ra sao nếu so sánh sở hữu 1 loại máy ảnh cao cấp tới từ Leica? Nhiếp ảnh gia trục đường thị trấn người Nhật Bản - Shin Noguchi đã quyết định đưa ra câu giải đáp qua việc chụp 1 bức ảnh bằng cả hai cái máy và so sánh chúng có nhau.
Trong bức ảnh dưới đây, nửa bên trái được chụp bằng iPhone 7, khi mà nửa còn lại được chụp bằng Leica M9-P và ống kính Leica Summicron mang tổng trị giá lên tới hơn 9.000 đô la Mỹ.


Nửa bên trái được chụp bằng iPhone 7, trong khi nửa còn lại bằng Leica M9-P
Nửa bên trái được chụp bằng iPhone 7, trong khi nửa còn lại bằng Leica M9-P

Dưới đây là 2 bức ảnh gốc do iPhone 7 và Leica M9-P chụp.


Ảnh gốc do iPhone 7 chụp
Ảnh gốc do iPhone 7 chụp



Ảnh gốc do Leica M9-P chụp
Ảnh gốc do Leica M9-P chụp

Để Các bạn dễ nhìn thấy sự khác biệt hơn, đây là 1 số so sánh được cắt trực tiếp trong khoảng ảnh gốc của 2 chiếc máy.


Trái: iPhone 7. Phải: Leica M9-P
Trái: iPhone 7. Phải: Leica M9-P

Noguchi chia sẻ: "iPhone 7 là chiếc máy ảnh sở hữu cảm biến 1/3" thấp nhất ngày nay, không hơn, ko kém". mặc dù luôn có trong mình "tình yêu bất diệt" có loại Leica M, nhưng anh thật sự cảm thấy bị thuyết phục bởi chất lượng ảnh do iPhone 7 đem đến.
Noguchi là một nhiếp ảnh gia con đường phường nổi danh và đã được Leica giới thiệu và phỏng vấn trên trang blog chính thức của mình. Bạn sở hữu thể xem thêm những bức ảnh do anh chụp trên website chính thức và trang Tumblr tư nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét