Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Ngày nóng, đãi miệng thỏa thuê với dưa chuột cuốn rau củ

Ngày nóng, bạn có thể đãi miệng thỏa thuê mang dưa chuột cuốn rau củ. Món ăn thanh mát có sự hiện diện của dưa chuột, cà rốt và nấm giòn ngọt, lại thêm trứng và giết nên đảm bảo đủ chất.

  • Học bí quyết làm kim chi dưa chuột chua giòn ngon bá cháy!
  • cách cực dễ khiến dưa chuột muối chua giòn ngon rẻ
  • Salad dưa chuột kiểu mới ngon đẹp bất ngờ!
  • 4 bước cực nhanh làm cho dưa chuột muối chua ngọt
  • Dưa chuột ngâm chua cay - giòn ngon ham thích
- 50g giết thịt (bạn sở hữu thể dùng làm thịt lợn, làm thịt bò hay giết mổ gà đều được)
- 50g nấm kim châm
- 1 quả trứng
- 50g cải bắp
- ½ củ cà rốt
- hai quả dưa chuột
thịt thăn thái miếng dài và mỏng rồi đem ướp mang một tí rượu.
khiến cho nóng chảo sở hữu chút dầu láng mặt, trút giết mổ vào đảo chín rồi trút ra đĩa để riêng.
Nấm cắt bỏ phần gốc rộng rãi cát bẩn, rửa nhẹ nhàng dưới vòi nước chảy cho thật sạch. Sau ngừng thi côngĐây, đun sôi nồi nước, thả nấm vào chần sơ rồi vớt ra đĩa.
Trứng đập ra bát, đánh tan. làm hot chảo có chút dầu láng mặt, hạ lửa vừa, đổ trứng vào, cầm cán chảo láng nhẹ cho lớp trứng dàn đều thành một lớp mỏng trong lòng chảo.
Chờ cho trứng thật nguội mới thái trứng thành sợi mỏng. Dưa chuột gọt đầu, nạo thành sợi mỏng dài theo chiều dọc. Cà rốt cũng thái sợi nhỏ.
Trải lát dưa chuột ra mặt thớt hoặc đĩa rộng, lần lượt xếp nấm, giết thịt, cà rốt và trứng lên đầu mép rồi trong khoảng từ cuộn lại thành cuốn giống như cuốn nem.
Ngày hot, bạn có thể đãi miệng thỏa thuê có dưa chuột cuốn rau củ. Món ăn thanh mát sở hữu sự hiện diện của dưa chuột, cà rốt và nấm giòn ngọt, lại thêm trứng và giết nên đảm bảo đủ chất. bồi dưỡng mà còn cực kỳ lành mạnh nữa nhé! với những cô gái muốn giảm cân thì đây cũng là lựa chọn thật vừa vặn đấy!
Vẫn là giết thịt, trứng nhưng ko chút ngán ngấy, với dưa chuột cuộn rau củ bạn có thể ăn đã mồm mà ko ngại nâng cao cân hay nặng bụng. Nhớ ăn kèm mang nước chấm để nâng cao thêm sự đằm thắm cũng như ngon miệng nhé! Bạn với thể linh hoạt mang sốt mayonaise mang trộn thêm tương ớt, nước mắm chua ngọt hay rưới salad dressing cũng đều vừa miệng… tùy ý bạn chọn lựa cho hợp khẩu vị nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét